share

Aestheta Wellness and Aesthetic Center ได้มีโอกาสต้อนรับคณะทีมงานจากบริษัท โนโว นอร์ดิสค์ (ประเทศไทย)

48 Views
Aestheta Wellness and Aesthetic Center ได้มีโอกาสต้อนรับคณะทีมงานจากบริษัท โนโว นอร์ดิสค์ (ประเทศไทย)

Aestheta Wellness and Aesthetic Center ได้มีโอกาสต้อนรับคณะทีมงานจาก บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ (ประเทศไทย) บริษัทด้านการดูแลสุขภาพระดับโลกที่มีนวัตกรรมและความเป็นผู้นํากว่า 90 ปี พร้อมด้วยทีมแพทย์จากประเทศเวียดนาม

โดยคุณหมอตุ่น แพทย์หญิงวริศรา รุทระวณิช ได้ร่วมแชร์ความรู้ และนวัตกรรมด้านการรักษากลุ่มอาการน้ำหนักเกิน เพราะ Aestheta เราให้ความสำคัญในด้านองค์ความรู้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

บทความที่เกี่ยวข้อง
การสวนล้างลำไส้ตัวข่วยสำคัญของการชะลอวัย
การสวนล้างลำไส้ (Colon Hydrotherapy) เป็นกระบวนการทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ เพราะหากระบบลำไส้มีการทำงานที่ดี จะส่งผลต่อการมีสุขภาพที่ดีในภาพรวม
เวชศาสตร์ชะลอวัย: เพิ่มคุณภาพชีวิตด้วยเทคนิคเวชศาสตร์ชะลอวัย
ในยุคที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและความดันในชีวิตประจำวัน เราไม่แปลกที่จะพบว่ามีคนต้องการสุขภาพที่ดีและการชะลอวัยที่ยั่งยืนมากขึ้น ด้วยการค้นหาวิธีการที่ปลอดภัยและเป็นประโยชน์ในการรักษาสุขภาพ
การนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการชะลอวัย
การนอนหลับไม่เพียงแต่เป็นการพักผ่อนร่างกายหลังจากการใช้งานตลอดวันเท่านั้น แต่ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการชะลอวัยอย่างมาก รวมถึงการฟื้นตัวของเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy