Cryo TherapyOffice

• ลดอาการปวดและการอักเสบ: การใช้ความเย็นสามารถช่วยลดการอักเสบในบาดแผลและบาดเจ็บ และลดความเจ็บปวดในบาดแผลหรือบริเวณที่บวมอักเสบ
  • ลดการตึงความแข็ง: Cryotherapy สามารถช่วยลดอาการตึงความแข็งของกล้ามเนื้อและข้อต่อ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายขึ้น
  • ช่วยในการกู้สภาพหลังการออกกำลังกายหรือการฝึกออกกำลังกาย: Cryotherapy ช่วยลดการอักเสบในกล้ามเนื้อและช่วยเร่งกระบวนการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการฝึกออกกำลังกายหรือการฝึกอดกำลัง
  • ช่วยในการควบคุมอาการปวดเมื่อเกิดการบาดเจ็บหรืออักเสบ: Cryotherapy ช่วยลดอาการปวดที่เกิดขึ้นจากการบาดเจ็บหรืออักเสบ เช่น อาการปวดหลัง อาการปวดข้อ เป็นต้น
  • ลดการบวม: การใช้ความเย็นสามารถช่วยลดอาการบวมที่เกิดขึ้นในบาดแผลหรือบริเวณที่อักเสบ
  • ช่วยลดอาการปวดหัวไมเกรน
  • กระตุ้นการทำงานของไขมันสันน้ำตาล เพิ่มอัตราการเผาพลาญของร่างกาย
  • กระตุ้นการทำงานของเซลล์ให้เกิดการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy